Trung tâm liên hệ (Contact Center) hay còn gọi là Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh. Đây là trung tâm quản lý và xử lý mọi yêu cầu liên quan đến khách hàng. Ngoài việc sử dụng điện thoại, contact center còn hỗ trợ thông qua tin nhắn, gọi video, SMS, email, Facebook, Zalo và trang web.
Hệ thống trung tâm liên hệ giúp doanh nghiệp khắc phục tình trạng gián đoạn dịch vụ từ các phương thức truyền thống. Dù khách hàng liên hệ qua kênh nào doanh nghiệp cũng có thể hỗ trợ và giải đáp kịp thời. Nhờ đó, Contact Center giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp tương tác linh hoạt và hiệu quả hơn.
Trung tâm liên hệ (Contact Center) giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng dễ dàng hơn, cụ thể:
Trung tâm liên hệ thường được tích hợp với nền tảng CRM để tối ưu hóa tương tác với khách hàng:
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phát triển phần mềm CRM. Phần mềm Tera CRM được phát triển bởi Tera Solutions,với tính năng Tera Contact Center, giúp doanh nghiệp trong quá trình quản lý trung tâm liên hệ và cải thiện quá trình tương tác với khách hàng.
Cụ thể, phần mềm hỗ trợ tích hợp các kênh mạng xã hội và trung tâm liên lạc. Nhờ đó, nhân viên có thể kịp thời nắm bắt những phản hồi, yêu cầu của khách hàng để xử lý. Đồng thời, tính năng này trên phần mềm Tera CRM còn giúp doanh nghiệp lưu trữ những đoạn hội thoại trên hệ thống để làm dữ liệu nghiên cứu cho các chiến dịch sau này.
Bài viết trên, Tera Solutions đã chia sẻ vai trò to lớn của trung tâm liên hệ khi ứng dụng vào quy trình bán hàng. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.